Monday, September 14

MAJA SALVADOR & JUN PYO TO DO A PROJECT??!!!!

Maja Salvador, bulilyaso kay Jun Pyo!


Nasa Candelaria, Quezon kami noong Miyerkules kasama ang ilang mga kapatid sa hanap-buhay para sa promo ng Sister’s napkins mula sa Megasoft ni Maja Salvador.

Ring nang ring ang cellphone ko at hindi ko ito masagot. Binasa ko na lang ang message na nagsasabing urgent daw ang tawag at nagbabalita na tuloy na ang pagsasama nina Maja at Jun Pyo sa isang commercial. Balitang-balita raw ito sa Korea at Hongkong, sa mga tabliods na nabibili sa sidewalks.

Ang sabi sa akin ng tumawag (nagkataong siya pala ang nagne-negotiate ng nabanggit na TV commercial,) huwag ko raw munang isulat at baka mapre-empt. Pero, kung nakalagay na ito sa ilang tabloids sa Hongkong at Korea, madali itong mag-spread maging dito sa ‘Pinas kaya kukumpirmahin ko na lang na totoong may negotiation ngang niluluto. Ang problema ay magkaiba ang brand ng inumin na kasalukuyang ini-endorse nila.

Sinusubukan din daw nila na ituloy ang negosasyon. Puwede naman daw kasing ibang produkto na lang ang pagsamahan nila. Iyong walang conflict. Sayang naman daw ang nagastos nila sa nego kung hindi matutuloy.

Mai-imagine n’yo ba ang hitsura ng inyong lingkod na nakikipag-usap sa cel habang nasa gitna ng naghihiyawang fans sa tapat ng Sioland. Tama po ang inyong nabasa. Sio pala ang family name ng may-ari ng department store, si Bishop Ricardo Sio, Mrs. Elizabeth Sio, and their children Kathleen, Emerson, Kharen, Erwin at Eric Sio.

Sa totoo lang, hindi ko masyadong napapanood ang Boys Over Flowers na sikat na sikat nga raw maging dito sa ating bansa. Nasa labas tayo lagi sa mga oras na iyon. Pero, ang mga kasama kong naiiwan sa bahay ay naghiyawan nang banggitin ko ang project. Actually, natulala din si Maja dahil iyon pala ang project na ibinabalita ko sa kanya. Hindi lang namin alam pareho na si Jun Pyo pala ang binabanggit ng kausap ko na Korean actor na makakasama ni Maja sa mga billboards. Inililihim namang talaga ito hanggang sa maluto ang nego. Pero, sa hindi inaasahang pangyayari, lumigwak bigla.

OMG! super duper lucky mAja Salvador. she has a very very very long hair......................... ang haba as in literal na mahaba ang buhok ng lola mo. bonggang bongga talaga...
source: http://www.pinoyparazzi.com/maja-sal...yo-chit-ramos/

No comments:

Post a Comment

Please leave comments nicely.. no foul words. thanks